Fjas og fleira ;)

föstudagur, desember 26, 2003

Jólin eru komin!!!! :D JEIJ! :D Gleðileg jól öll sömul!! :* Já, ég er búin að hafa það svakalega gott um jólin, eða það sem af þeim er liðið og ég vona að það sama gildi um ykkur! :) Hmm... Það er nú það, já, á Þorláksmessu var ég hér heima og tók til af öllum mætti, þreif og ryksugaði alveg eins og ég veit ekki hvað alveg til svona 5, en þá kom ákveðinn aðili í heimsókn og dvaldi hér til svona 6... Það var alveg með ólíkindum hvað það var nú skemmtilegt... En já, tölum ekki meir um það, síðan á aðfangadag skellti ég mér út að keyra út gjafir og hitti margt fólkið, það var alveg ofsalega notalegt sko, já, svo komum við heim og sjænuðum okkur til, og svo bara var farið í sparifötin og jólin gengu í garð, með rólegheitum eins og vanalega... Þetta var allt svo hátíðlegt og skemmtilegt... :) Ég fékk fullt af fallegum gjöfum, og vil ég þakka öllum fyrir mig!!! :* Í gær, á jóladag s.s. héldum við til ömmu og afa þar sem fólkið var allt saman komið, þó að þónokkra hefði nú vantað sem voru í útlöndum eða úti á landi og svona, og þeirra var nú saknað, en samt er alltaf jafn gaman að koma til ömmu og afa á jóladag, eitthvað sem maður vildi ekki sleppa :) Svo komum við heim og Nóttin kíkti aðeins á okkur sem var alveg óskaplega gaman... :D Í dag hins vegar er ég ekki búin að gera neitt, ég er bara búin að labba milli sjónvarpsherbergis og svefnherbergis og liggja til skiptis á þeim stöðum og ekkert gera, en það fylgir einmitt þessum degi hjá okkur hér í þessari fjölskyldu, við höfum bara afslöppun sem er mjög gott! :D En í dag er sérstakur dagur því það var verið að skíra litla dúllu sem er mjög nátengd Nóttinni og vil ég óska þeim innilega til hamingju með það! :) Já, nú held ég barasta að ég fari að kíkja á litla bró hann er eitthvað að reyna að smala saman fjölskyldumeðlimum í að spila spil sem hann fékk í jólagjöf, þannig að fyrst að á jólunum eiga allir að vera að gera eitthvað saman, þá ætla ég að fara og vera aðeins með bróður mínum! :) Gleðja lítil hjörtu og allt það sjáið til! :P En ég bara vona að þið hafið það öll svakalega gott! :D Hlakka til að heyra í öllum síðar :P Bæjó í bili :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home