Fjas og fleira ;)

laugardagur, desember 06, 2003

Jamm... Ég hef komist að þeirri niðurstöðu að ég er eitthvað svona smá furðuleg á geði... :S Eða sko, til nánari útskýringa þá er ég farin að þjást af all svakalegum prófkvíða!!!! Meira að segja svo miklum að ég má ekki heyra orðið *PRÓF* þá fer ég að skjálfa og mér verður flökurt og ég veit ekki hvað... Og trúið mér, það er mjööööög erfitt að vera í prófi og vera flökurt allan tímann... Það er ekki nógu gott að einbeita sér þegar manni líður þannig, en sem betur fer eru bara tvö eftir og ég HELD að ég lifi þetta af.... Annars er nú bara lítið búið að gerast... Er búin að vera algert nörd og varla stíga út fyrir hússins dyr undir því yfirskyni að ég sé að læra... Sem er svona nokkurn veginn rétt.. En þetta er svoldið skrýtin staða sem ég er búin að koma mér í því ég nenni ekki að læra, en samt er ég kvíðin fyrir próf... Því er ég föst í einhvers lags vítahring sem mun ekki stoppa fyrr en þessu lýkur... Já, þetta er alveg einstaklega skemmtilegt.. Þó hefur mér tekist að hafa ágætt samband við umheiminn í gegnum blessað símtækið mitt... Reyndar suma meira en aðra... Hehhemm..... :P En það er bara aukaatriði... En svona fyrir þá sem hafa áhugann þá má alveg senda mér sms.. Alltaf kærkomið að fá smá pásu frá lærdómnum til að skrifa svona eitt, tvö.... nokkur sms... :D Hehhe... ;) En já, annars er nú ósköp lítið að skrifa... Ekkert markvert sem hefur gerst síðan síðast, nema jú, ég fór með Nóttinni í Smáralind um daginn til að redda julegave fyrir fólk og var þar í stuttu stoppi, en tókst í þessari einu ferð að rekast á hvorki meira né minna en ÞRJÁ aðila sem ég hefði alveg viljað sleppa því að sjá... :S Hehhe... Sem betur fer þekkir einn af þeim mig ekki í sjón og mér tókst að forðast hina tvo alveg snillilega vel! :D Hehhe... Svo var náttúrulega Idolið í gær og mín kaus sitt uppáhalds Idol sem komst vitanlega áfram en mikið óskaplega vorkenndi ég þeim sem urðu úr... :$ Ég get svarið það að ÉG sem græt EKKI yfir sjónvarpi fékk bara tár í augun... En það er reyndar PÍNU lítil lygi í mér að ég gráti ekki yfir tvinu, en það eru bara fáir útvaldir viðburðir sem ég læt svo mikið að fara að gráta yfir... ;) Not just anything deserves MY tears ;) En já, nú ætla ég að hætta þessu... Það er verið að gera pitsur á heimilinu og ég hef verið ráðin í það starf að fletja ögn út... Þannig við þá sem eiga eftir að fara í e-r próf segi ég bara GANGI YKKUR VEL!! :* Og þeim sem eru búnir í prófum hugsa ég bara þegjandi þörfina ;) Hahha... :D Nei nei, svona illgjörn er ég ekki! :D En ok... Heyri í sumum, þó ekki öllum !! :D Bæbæbæbæbæbæbæ :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home