Fjas og fleira ;)

laugardagur, desember 20, 2003

Jólin koma... Jólin koma!!!! :D Já, ég er svo sannarlega farin að hlakka til jólanna... :P Ég fékk út úr prófunum síðastliðinn þriðjudag og viti menn ég náði ÖLLUM fögunum!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :D Mjög stolt af mér enda lagði ég nú alveg nóg á mig til að reyna að ná þessu... :D Já, þetta er allt saman mjög skemmtilegt... :D Jólaboðið hjá Drottningunni var mjög vel heppnað í alla staði og ég skemmti mér alveg einstaklega vel. :) Á miðvikudaginn skellti maður sér og kíkti á nokkur próf, og kennararnir voru alveg voðalega alminnlegir... :) Já já, allt gaman... Ég er bara búin að kaupa allar jólagjafirnar nema tvær og skrifa öll jólakortin, þökk sé Nóttinni sem harðstjóraðist við mig, ekki veitti nú af! :D Híhíh, já, það var alveg ótrúlega snjallt! :D Svo var jólaballið, það var alveg ótrúlega gaman!!!! ;D Ég skemmti mér alveg konunglega þrátt fyrir smá árekstur við einhvern fant sem tæklaði mig mjög svo skemmtilega þannig að það var heppni að rifbeinin sluppu óbrotin... En það var allt í lagi, fékk ekki mar eða neitt þannig að ég er ok... :) Svo í gær horfði ég á idolið og var alls ekki sátt við úrslitin!! :( Ég hef alltaf kosið Helga, og í þetta eina skipti gerði ég það ekki af því að ég þurfti að hringja mikilvægt símtal og mátti ekki við að eyða inneigninni og hvað gerist??!?? Hann DATT bara út!!! Ein ekki ALVEG sátt... En jæja, svona gengur víst lífið... Í dag liggja fyrir mikilvæg verkefni eins og að þrífa og baka og slík skemmtilegheit, en það verður bara að vera gaman, ég verð bara að GERA það gaman, akkúrat núna er ég að bíða eftir því að vélarnar klári að þvo svo að ég geti tekið úr þeim og svona :) Já alveg rétt!! Stórar fréttir... Ég lét lita á mér hárið og bingó, nú er ég ekki NÆRRI því eins mikil ljóska og ég var! :d Hahha... En það er ágætt að breyta til svona stundum og ég er ekkert smá ánægð með þessa breytingu... :) En nú eru vélarnar að klára þannig að ég ætla að hætta þessu, reyni að skrifa fyrir jólin, og svo hafa það bara allir gott!!! Skipun frá Hringlunni! ;) Bæjó í bili þó!! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home