Fjas og fleira ;)

laugardagur, febrúar 15, 2003

Jæja... Ég skrifaði s.s. EKKI aftur... :$ Ég er búin að vera alveg hræðilega löt að skrifa, en það sýnir bara hvað það er mikið að gera núna ;) Hmm... Ég ætla nú ekki að fara að telja upp hér allt sem ég er búin að gera síðan ég skrifaði síðast því þá yrði þetta einfaldlega ENDALAUST, svo að ég ætla bara að láta það eiga sig! ;) Í gærkvöldi ætlaði ég mér að gera eitthvað skemmtilegt og spennandi, en það varð aðeins annað því ég fór að sofa upp úr 11 og ég vaknaði ekki fyrr en seint og um síðir... En það er bara ágætt, fer í kvöld að kíkja á söngvakeppni sjónvarpsins... Sjá hvern við veljum til að syngja fyrir oss í Eurovision, ég er reyndar ekki búin að heyra EITT einasta lag af þessum lögum sem eru að fara að keppa í kvöld, en mér skilst svona á fólki að þetta sé ekkert til að hrópa húrra fyrir? Jahh... Það kemur bara allt í ljós! :D Já, núna á miðvikudag, fimmtudag og föstudag verða lagningadagar uppí skóla!!! :D Það verður sko gaman! :D Og svo er árshátíðin langþráða á fimmtudaginn, það er ENNÞÁ skemmtilegri tilhugsun því ég er búin að hlakka til alveg ótrúlega lengi að fara á hana! :D Nú jæja... Um síðustu helgi fór ég í bústað með Gellunni og það var mikið skemmtilegt sko... ;) Eins og alltaf.. ;) En ég virðist bara vera alveg ótrúlega hugmyndasnauð akkúrat núna svo að ég LOFA að ég skrifa fljótt aftur, og nú ætla ég að hypja mig úr tölvunni því ég nenni ekki að hanga hér lengur!! :) Bæjó í bili!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home