Fjas og fleira ;)

laugardagur, febrúar 22, 2003

Já, ég er mætt aftur við tölvuna.. Hvað er að ske með mig???? Þetta er soldið skrýtin spurning, EN mjög rökrétt því ég er búin að þjást af þeim kvilla núna uppá síðkastið að nenna ekki að gera neitt, og þar af leiðandi hef ég ekki haft neitt skemmtilegt að segja ykkur!! :/ Það er ekki alveg nógu gott fyrir þá lesendur þessarar síðu, sem ég efa að séu margir, en þeir fáu sem nenna að lesa þetta tuð í mér hljóta að vera alveg að fá nóg af mér! :D EN nú jæja, í dag er merkisdagur því að í dag er Balli cool TVÍTUGUR!!!! Enn og aftur til hamingju með það krúttið mitt!!!! :*:*:*:*:* Jáhh... Fólk er að eldast hérna tvist og bast ;) En jú jú, þar sem ég virðist ekki líkleg til stórræða ætla ég bara að fara upp og tala við mömmu og pabba og athuga hvort það sé ekki meira líf í þeim en mér! ;) Bæjó í bili elsku krúttin mín!!!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home