Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, nóvember 20, 2002

Jú jú... Þetta var nú alveg svakalegur dagur sko..... ÉG vaknaði LEIÐ... Manneskjan sem er yfirleitt svona óþolandi happy sko.. Er mér sagt allavega sko.. En já, ég var alveg svakalega fúl bara og ekkert skemmtileg.. Hugsið ykkur það gott fólk... Þetta er alveg ótrúlegt sko! ;) Jáhh.. En dagurinn skánaði eftir því sem leið á hann, og ég er nú bara í ágætis skapi núna... Held ég! ;) En já, ég og Byfí fórum í matsöluna í dag svo að ég gæti keypt þetta venjulega sko ;) 7-uppið mitt sko! :D Og nema það að þar sjáum við vitanlega fjarlægðarskotið mitt og hann var að lesa í bók, síðan ætla ég að fara í kæliskápinn (formlegt!!!! ;)) og ég fer þarna og er að ná í flöskuna og þá kemur hann röltandi og er að reyna að komast fram hjá, en ég fer í geggjað fát og ætla að snúa mér við til að fara og vera ekki fyrir manninum, en nei nei... Stendur ekki Byfí fyrir aftan mig GLOTTANDI og spyr: " Ertu búin? " Hehhe... maðurinn var ansi skondinn á svipinn þegar ég leit við! :D En já, þetta er skondið líf... Síðan fór ég í tíma með SUMUM ÖÐRUM AÐILUM, og var náttlega ansi vandræðaleg, en það var EKKI af því að ég sé e-ð að pæla í þessum SUMUM AÐILUM, heldur af því að það er búið að vera mikið umtal í kringum þennann vissa aðila og það að ég sé eitthvað að pæla í honum... Hehhemm... NEI, ég er ekki að pæla í honum svona eitt skipti fyrir öll! ;) Síðan fór ég í íslensku ásamt "leynilega" aðdáanda mínum sem gerði sér nú bara lítið fyrir og TOSAÐI í fótinn á mér! :D Maðurinn nefnilega var alveg brilljant þarna... Hef aldrei látið mér detta í hug að testa þetta sko! :D Sko, hann settist fyrir framan mig svaka lúmskur og síðan "datt" taskan hans UNDIR borðið mitt og hann ætlaði að teygja sig í töskuna, en NEHEI maðurinn grípur í skóinn minn og RIKKIR ekkert smá fast í fótinn minn og ég bara já já... Fékk náttúrulega svakalegt hláturskast... Svo EKKI SÉ MINNST Á Iglesias sem ég hélt að myndi bókstaflega DEYJA úr hlátri! :D En nú ætla ég að fara að lúlla... Ég er svo þreytt... Bæ í bili.. Sofið nú sætt og rótt í alla nótt!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home