Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, nóvember 19, 2002

Jú jú, mikið rétt félagar, nú er ég mætt aftur á svæðið... Hehemm... Ég er nefnilega búin að vera í vandræðum með að finna tíma til að skrifa inn á þessa BLESSUÐU síðu og síðan fer ég í tölvutíma hér í frönsku í fyrsta tíma og datt í hug að kíkja á síðurnar hjá duglegra fólki en mér, svona eins og henni Draslrúnu og tékka á því hvað hún er búin að vera að tjá sig upp á síðkastið, og tók þá bara eftir því að á Tag-Boardinu hjá henni er Náttsólin að spyrja hvað sé að gerast hér á síðunni minni því það er víst búið að vera eitthvað lítið um skrif hér, en hér með er það staðfest að ég er barasta búin að eiga mér svo svakalega mikið líf upp á síðkastið að ég hef ekki haft tímann til að skrifa hér inn! :D En já, hér sit ég í frönsku í góðum gír að pirra mig á því að ég er ekki með bókina sem ég átti að hafa meðferðis í dag, en ég náttúrulega var svo þreytt í gær að ég nennti ekki að raða í töskuna, og hvað fékk ég upp úr þeim skemmtilegheitum? Jú, ég skal upplýsa ykkur um það að þegar ég geri svona vitleysur þá gerist það að ég sef YFIRLEITT 10 mínútum LENGUR en ég á að gera og pakka síðan niður í töskuna í ofboði og GLEYMI yfirleitt svona helming skólagagnanna sem ég á að vera með... Fjúkk... Þar munaði nú mjóu, illa klæddi frönskukennarinn kemur hérna aðvífandi að spyrja mig hvernig gengur með eitthvað sem ég Á að vera að gera en ER víst ekki alveg að gera ;) En nú, ég fór að passa litlu krúsínuna mína hana frænku mína og pjakkinn hann frænda minn í gær, vitanlega réði ég nú ekki alveg við verkefnið ein svo að ég bað Iglesias að koma með mér og kíkja á krílin... Nema það að litli frændinn var með þennann líka svakalega svefngalsa og við áttum í mesta basli með að halda barninu frá því að kafna hreinlega úr hlátri, en sem betur fer var hann nú ekki lengi að sofna, strákur að stækka og allt það, þarf sinn svefn sko! :D En það var ekki alveg tilfellið með kjánasprekið (Hehe... Flott orð!!(beint til Iglesias;))) hún frænka mín sofnaði í fanginu á mér og þegar við ætluðum að koma henni í rúmið þá bara kom allur matarforði dagsins á fallega teppið á gólfinu inni hjá henni og nú voru góð ráð dýr, svo að það var hringt strax í mömmuna og henni skipað heim! ;D En nú jæja... Ég ætla að fara að koma mér í það að gera eitthvað svona til að vera alveg með hérna í þessum tíma *Blikk blikk*!!!! :D Ég skrifa fljótlega aftur, þegar hægist aðeins um það er að segja! ;) Bæ í bili! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home