Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, nóvember 13, 2002

Sorrý sorrý sorrý!!!! Ég veit ekki hvað í ÓSKÖPUNUM gerðist í tölvunni minni en hann Sigfús minn vildi ekki fara inná bloggerinn!!!! :( En nú jæja... Við erum ekkert að velta okkur upp úr því sko... Ég er nú ekkert minna en bara búin að vera soldið mikið asnaleg í dag sko... Ég bara gerði mér lítið fyrir og LABBAÐI ÞRISVAR á félagann úr myndmennt í dag... Ég get alveg sagt ykkur það að ég gæti örugglega sett heimsmet í þessu sko... Ég labba á ALLA... Ef einhver vinkona mín er að pæla í strák þá er alltaf bókað mál að ef sá maður verður á vegi mínum þá labba ég á hann.... Og það FAST!!!! Og síðan labbaði ég líka á annann aðila í dag sem ég hefði ALVEG getað sleppt við að labba á og verið ánægð... En sá aðili er bara asnalegur! ;) Iglesias veit hver það er sko.. ;) Allaveg þá ætla ég mér að fara að læra... En ég skal vera duglegri að skrifa..Ég LOFA!!! ;) Bæ í bili! ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home