Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, nóvember 06, 2002

Jæjahh... Þetta er sko skemmtilegt maður! Ég er hvorki meira né minna búin að eyða kvöldinu í þau skemmtilegheit að horfa á Bráðavaktina, síðan Cold feet, en ég flúði þegar Oprah Winfrey byrjaði... Hehe... Nóg af dramatík fyrir eitt kvöld... ;) Næst verður það bara "Ástir háls- nef- og eyrnalæknisins" ef ég leyfi mér að vitna í pabba minn!! ;D Jú jú... Svo ég bara dreif mig að athuga hvort Sigfús væri með lífsmarki og viti menn... Virkar svona líka rosalega fínt!!!!!!!! :D Nú já, ÉG og takið eftir að ég skrifa ég með HÁSTÖFUM... ÉG er búin að vera inneignarlaus í næstum því tvær vikur núna... Hehemm... Ég veit ekki alveg hvað ég á af mér að gera sko... Svo tekur maður alltaf svona krampakennd flog þegar maður fær sms og er ekki nálægt tölvu til að svara viðkomandi sál... Mér finnst nefnilega alveg óstjórnlega leiðinlegt að geta ekki svarað fólki þegar það sendir mér sms... Enda er ég nú þannig stödd núna að ég hef ekki ebbni á inneign! ;) En já, þetta er ástand á mér núna svo að þeir sem að fá svo skemmtilega hugdettu að senda mér sms (ekki taka það þannig að ég VILJI ekki fá sms... Það er eitthvað sem ég LIFI fyrir!!! ;)) já, þið skuluð bara bíða róleg því ég SVARA kannski soldið seint... En ég svara þó! ;) Þolinmæðin þrautir vinnur allar! ;) Gott mottó þar á ferð... Enda er ég einna þolinmóðust hér í fjölskyldunni... Kannski fyrir utan litla STÓRA bróann minn sem er ALLTAF rólegur sama hvað gerist! :D Það er náttúrulega BARA snilli! ;) En já... Ævintýraleg atburðarrás sem gerðist í dag... Skal ég ykkur nú segja... Ég fer í íslensku í góðum fílíng... Ásamt Iglesias og við erum að vinna verkefni bara Í GÓÐUM FÍLÍNG og þá situr FÉLAGINN sem er alltaf svo skítugur og GLÁPIR á mig eins og hann fái borgað á tímann sko... Síðan sleppum við út úr tíma og ég er náttúrulega DAUÐfegin að komast þaðan út... Og ég og Iglesias förum fram í sal í FALLEGA OG YNDISLEGA skólanum og síðan ákváðum við að nú þyrftum við eitthvað í svanginn svo að við röltum okkur niður í matsöluna sem er staðsett á neðri hæð þessararar svona líka indælu stofnunnar og vorum á leið okkar RÖLTANDI til baka ;) þegar við komum auga á Herra störu og hröðum okkur upp á efri hæðina á ný... Þá HÉLT ég nú að ég væri laus við manninn... En NEEEEEEEEEI, hvað gerist ekki????!?!?!!? Nú, kemur hann ekki röltandi upp HINUM MEGIN og byrjar að GÓNA á mig sitjandi beint á móti mér!!! Þetta er sko alveg ótrúlegt get ég sagt ykkur!!! ;) En nú jæja... Þar sem ég er komin með soldið góðan skilning á kennarastéttinni og hef nokkuð góða tilfinningu fyrir því hvernig þeir FRÁBÆRU einstaklingar vilja hafa hlutina í kennslustundum þá GRUNAR mig að það yrðu allir afskaplega þakklátir ef ég léti nú lítið fyrir mér fara og væri VAKNADI í tímum!!! ;) Svo að sem afleiðing af þessari BRILLJANT innsýn minni hér í hugarheim kennara (by the way geta allir sem sækja skóla tekið þennan fróðleik og nýtt sér hann ;)) já... Þá ætla ég bara að fara að sofa núna... Gott uppeldi á mér sko ;) En já, góða nótt elskurnar mínar!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home