Fjas og fleira ;)

sunnudagur, nóvember 24, 2002

Jæjahh... Það er nú búið að vera ansi stormasamur dagur í dag... Ég er hvorki meira né minna búin að ferðast alla leið VESTUR Í BÆ og læra þar... Og síðan fara aftur heim og þurrka af... Síðan mæta allir þessir 9 ára skrækjandi drengir í tilefni þess að litla rúsínan hann bróðir minn á ammli bráðum og hann átti að halda upp á það í dag svona fyrir bekkjarfélagana sko... Og það er ekkert annað en hér mæta þeir allir með gjafir og flottheit og síðan eru allir roknir út að leika, nema hvað... Það var nú einhver snillingurinn sem fékk þá snillilegu hugdettu að hafa FLUGELDASÝNINGU rétt á meðan peyjarnir skruppu út í fína veðrið... Jú jú... Þá taka allir grislingarnir upp á því að GÓLA á flugeldana... Hehe.. Ég vona að við verðum ekki rekin úr hverfinu, nema hvað við gefum nú öllum skaranum að borða og ég,. yours truly, er alveg svakalega dugleg að taka þátt og hella í glösin hjá drengjunum og gera þetta svakalega skemmtilegt fyrir þá... Hehhehhemmm... Nei nei, síðan þegar öll herlegheitin eru búin og strákpjakkarnir eru búnir að svolgra í sig gosinu og borða sig fullsadda af köku og pizzu síðar meir, þá taka þeir upp á hverju?????? HMMMMMMMMMM?????????? Jú jú... Ég skal sko segja ykkur það... Einn af litlu snúðunum spyr mig si svona: "Hurru... Hvað ert þú gömul eiginlega?" og ég svara að bragði (soldið stolt sko! ;)) "Ég er 18 ára" :D (SVAKALEGA stór!!!!!!!!!) Nei nei... Hvað segir hann þá???? "SVONA GÖMUL??????? Þú ert PÍNUlítil!!!! Gætir verið 16 ára eða eitthvað!!!!!!!!!!! :D:D:D:D:D" Og þetta vakti svona líka svakalega lukku hjá hinum aðeins stærri en ég litla bróður mínum að hann bara tók sig til og sagði við drenginn: "Hmm.. 16 er ekki nógu lítið... Svona 5 ára er betra!!!! ;)" Ég var VÆGAST sagt ekkert of hamingjusöm og þar sem hann bætti síðan við þegar litlu "krúttin" voru farin: "Hehehe.. Þú varst bara grilluð af 9 ára krakka!!!" Þetta fannst mér ekki skondið sko..... :D En nú jæja... Fyrst maður kann ekki að svara fyrir sig þá verður maður bara að sætta sig við þetta sko...... Ég er síðan búin að sjá mömmu mína baka köku sem átti upprunalega að vera "Baby Ruth" kaka, en endaði sem "Lestarslys" kaka því hún brotnaði öll og kremið lak um allar trissur og ég hélt í alvuru að við myndum öll drukkna í súkkulaði baði, sem hefði ekki verið svo mjög gott þega ættingjarnir koma á morgun allir uppstrílaðir að heiðra bróður minn með nærveru sinni í tilefni þessa stórafmælis sem 9 ára áfanginn er! ;) En nú jæja... Síðan var ég svaka dulleg og gerði ræskrispís kökur og gerði sko bæði svona venjulegar og síðan svona MICROSCOPIC gerðina og heppnaðist þetta bara nokkuð vel svona að mínu mati allavega! ;) En nú jæja... Dvergurinn ætlar að draga sig í hlé og ná sér í smá fegurðarblund, ekki veitir af eins og ég er myggluð í dag!!!!!!!!!!!! ;) En allavega krúttin mín, góða nótt og sofið sætt!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home