Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, nóvember 06, 2002

Jæja þá... Ég er búin að vera svo dugleg í þessari viku að það er alveg ótrúlegt! Já, ég er samt farin að hlakka til helgarinnar... Bara taka því rólega sko... Nú er ég komin í þann gír að mér finnst alveg svakalega gaman að vera heima hjá mér!!! Alveg fyndið hvað maður getur verið einkennilegur sko... Annars á ég nú örugglega eftir að skreppa eitthvað aðeins út úr húsi þó ekki sé nema eitt kveldið um helgina... ;) Já já... Það var nú ekkert smá gaman hjá mér í dag þegar ég skellti mér í strætó og var enginn annar en fjarlægðarskotið mitt þarna ljóslifandi og settist fyrir framan mig svo að ég gat dáðst að manninum alla leiðina heim! ;) Hehe... Geggjað stuð! :D Jamm og já... Síðan kom ég heim og fór BEINT að LÆRA... Ég hlýt að vera veik eða eitthvað sko... ;) Já, þetta er skondið líf! :D OG!!! Ég er hvorki meira né minna komin upp í 800 á teljaranum mínum!!!!! Farin að nálgast 1000 eins og SUMIR!!!! ;) Allavega! ;) Bæ í bili! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home