Fjas og fleira ;)

mánudagur, maí 08, 2006

Jújú, kemur blogg, eftir langa bið hehe :) Þá er maður langt komin með prófin, bara eitt eftir á fimmtudaginn og svo er ég frjáls! :D Hehhe.. Gleðin grípur mig alveg óstjórnlega við tilhugsunina, svo er líka komið svo gott sumarveður og svona þannig maður er bara í gleðiskapinu allan sólarhringinn skohh :P
Nema hvað, búin að fá út úr tveimur fögum og náði báðum þannig ég er hress á kantinum hehe :D Skila ritgerð í dag, reyndar kannski ekki alveg búin að leggja mig nógu mikið fram en það er bara margt búið að liggja á manni þannig ég læt það bara flakka svona, enda líka eins og hún Ragga frænka mín sagði svo skemmtilega í gær, ég er í skóla til að ná og hitt er bara bónus ;)
Svo er ég komin með vinnu næsta árið á leikskólanum mínum og bara alveg farin að hlakka massa til að komast í vinnuna í allri gleðinni :D Það gefur manni svo mikið þegar fólk er ánægt að fá mann í vinnu, enda kom aðstoðarleikskólastjórinn hlaupandi á móti mér og kyssti mig og knúsaði alveg í tætlur fyrir að vera að koma að sækja um vinnu!! :D Hehe... Ekki leiðinlegt það... :D
Ég ætla nú svosem ekkert að vera að skrifa neina ritgerð, enda held ég að fólk nenni ekkert að lesa soleiðis, en ein skemmtileg saga til að sýna hvað maður getur verið einfaldur, ég fór á fætur í morgun og var að klára að fínpússa ritgerðina þegar ég var alveg viss um að ég hefði heyrt suð frammi og rauk niður og rak bróður minn á lappir til að drepa kvikindið!! OG ÞAÐ VAR ENGIN FLUGA!! :D Hann var nú ekki kátur með mig strákurinn heheh ;)
En nú nenni ég ekki meir, ég skrifa betur síðar :P
Ciao...

1 Comments:

At 10:16 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jæja, nú er skólinn búinn...
Hvernig væri að blogga???
PS. Bið að heilsa öllum á leikskólanum, kíki á ykkur í næsta fríi :)

 

Skrifa ummæli

<< Home