Fjas og fleira ;)

mánudagur, mars 13, 2006

Jáhá, ég er búin að reyna núna þrisvar að blogga, ætla að gefa þessu einn séns í viðbót...
Enn ein helgin búin, ætla að byrja á því að deila með ykkur hvað ég er stolt af litla bróður mínum, hann las í salnum í kópavogi við mikla viðhöfn í upplestrarkeppni, byrjaði á því að lesa texta úr skáldsögu og svo fór hann með 2 ljóð og ekki nóg með það heldur barasta tók stubburinn sig til og LÆRÐI ljóðin utan að! :D Alger gaur hehe :P En ég henti myndum inn á síðuna frá þessum gleðiviðburði, þetta var alveg ótrúlega gaman að sjá hvað krakkarnir voru snjallir að lesa og lásu með miklum tilburðum :)
Á föstudaginn var mér boðið heim til Önnu þar sem hún eldaði handa mér alveg himneskan mat og svo fékk ég ís og fínheit og var södd alveg fram á nótt ég borðaði svo mikið!! :D Held hún sé að reyna að gera mig feita ;) Heheh, nema hvað svo kíktum við á idol með mömmu hennar og pabba og þetta var bara alveg massa kósý ;)
Á laugardagskveldið fór ég í partý hjá Rakel þar sem var mikið stuð og áköf stemning og ég henti einmitt líka inn myndum af því svo að það er alveg nóg að skoða núna darlings ;) Við fórum síðan í bæinn sem var mikið stuð að vanda og brjálaður dans stiginn á skemmtistaðnum Hressó, mér var boðið að fara í ferðalag um næstu helgi til Boston með strák sem ég þekki sem kenndur hefur verið við hórdóm hehe ;) En ég ákvað að vera ekkert að því þó að kjörin væru góð, hefði farið á vinamiða fyrir ekki mikið meira en 20 þúsund kall ;) Á laugardaginn sjálfan fór ég með familiunni hennar Önnu og henni sjálfri til að tæma geymslu sem systir hennar átti dót í og fór á rúnt með rokkara til baka svo að þetta var afar áhugaverður dagur svona í það heila! :D
Í gær var ég afar mygluð... Dagurinn einkenndist af sjoppufratmataráti og sjónvarpsglápi hehe :P
En núna er ég afar hress, og er bara alveg að verða búin í skólanum í dag og hlakka mikið til að skondra út í góða veðrið og skella mér í strætó, það er ekki leiðinlegt þegar veðrið er svona yndislegt :P
Þar til síðar ... :)

3 Comments:

At 10:00 e.h., Blogger Anna Katrin said...

ef þú vilt að maður commenti commentaðu þá hjá öðru fólki!
en gleði um helgina :D

 
At 10:57 e.h., Blogger Anna Katrin said...

tékkaðu á þessu! http://saumaklubburinn.myphotoalbum.com/view_photo.php?set_albumName=album28&id=MVI_0919

 
At 12:07 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

sammála önnu kötu.. ef maður vill að hinir kommenti hjá sér, þá kommentar maður hjá hinum, ótilneyddur, ekki satt??

kíktu inn á http://www.blog.central.is/laraoghofy þar eru fullt af fallegum myndum af mannlífinu á HVK;) heyrumst, knús HM

 

Skrifa ummæli

<< Home