Fjas og fleira ;)

mánudagur, apríl 03, 2006

Jú, það er mjög líklega ég að skrifa hér, ótrúlegt en rétt haha... ;D
Heyrðu ég er bara hress í dag, ég er að sitja hérna tíma, alveg að mygla úr leiðindunum á að vera til 17.40...
Um helgina var bara nokkuð rólegt, nema þar sem ég lenti í leiðindum á föstudag í sambandi við það að ég læsti lykla inni í bíl og ætlaði að ná í aukalykilinn þegar ég uppgötvaði mér til mikillar skelfingar að bróðir minn var búinn að setja keðjuna á hurðina svo ég komst ekkert inn :S EN þegar ég var búin að taka mig til og biðja til almættisins í svona um það bil 5 mínútur þá bara labbaði ég niður og vonaði innilega að það hefði gleymst í óveðrinu um daginn að setja keðjuna á hurðina þar og viti menn!! Ég fékk ástæðu til að vera trúaðri í dag en í gær!! :D Það var alveg ótrúlega frábært að komast inn í ljóta kuldanum, þeir sem mig þekkja vita að ég er ekki beint skynsamasta týpan í heimi í fatavali, kann ekki að klæða mig vel :$ Hehe... En já, þá komst ég inn og fór og náði í lykilinn í bílinn og fór svo að lúlla seint og síðar meir...
Þeir sem mig þekkja vita það líka að ég verð afar sjaldan pirruð en þarna var ég brjáluð hehe, bara hefði einhver mætt mér þá hefði ég eflaust verið mannskæð hehh :$ :P
Já, við Anna mín fórum að þjóna í fermingu í gær sem var alveg rosa stuð sko, en ég get sko sagt ykkur það að þetta fór svo með okkur, engin uppþvottavél eða neitt þannig að það endaði með því að hún var heima í dag alveg farlama út af bakinu greyjið og ég mætti í skólann mygluð til fjandskotans að drepast í öxlinni hægra megin og í rugli hehe... Gömlu konurnar, verðum bráðlega komnar í göngugrind bara svei mér þá!! ;D
EN nú er ég að spá í að fara að hætta þessu bulli í bili...
Skrifa betur síðar ;)
Bæ darlings

2 Comments:

At 6:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ svo sem ekki veikindi, bara helv.. migren, endilega segðu mér eitthverja töfralauns á því, doldið orðin þreytt á að það virkar ekkert :o/ en já vonandi sjáumst við nú í borginni næst þegar ég kem, lofa að vera duglegri að hafa samband:) knús Hafrún

 
At 6:57 e.h., Blogger Dora said...

Heyrðu góða mín við kíktum líka á rúnt .. og svo var ég rómantísk og bauð ykkur Önnu upp á ís í ísbíltúrnum okkar ... :P

 

Skrifa ummæli

<< Home