Fjas og fleira ;)

mánudagur, mars 27, 2006

Já halló?? Er einhver þar? ;) Hehe, ég veit ég er búin að vera alveg svakalega löt að blogga, en nú er bara að ganga í garð prófatíð bráðlega og ég er búin að vera á fullu í verkefnum og hélt svaka fyrirlestur, sem ég man ekkert eftir að hafa farið með en fékk samt fullt hús stiga fyrir þannig að það hlýtur að hafa verið eitthvað vit í því sem ég var að segja þarna :P
Nema hvað að ég er bara nokkuð hress í lífinu, er á fullu að vera dugleg í skólanum núna, aldrei slíku vant hehe :D
Nenni ekki að taka neina svaka upptalningu á því hvað ég er búin að vera að gera nema jú það að ég fór á árshátíð hjá Kópavogsbæ og það var bara alveg ótrúlega flott bjóst ekki við svona fínheitum ef ég á að segja alveg eins og er :) Hehe..
En nú ætla ég að enda þessa tjáningu og hryggja lesendur mína með því að það er ólíklegt að ég skrifi mikið á næstunni, skal reyna að vinna það upp þegar ég verð ríkari af tíma :) Ekki þar fyrir að ég á ekki von á því að þið verðið alveg brjáluð sem lesið þetta bull, eruð flest öll fólk sem ég tala við að staðaldri hehe ;)
Skrifa síðar :P

1 Comments:

At 5:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Halló Karó;) bara að segja Hæ;) og kveðja úr bylnum;) knús Hafrún

 

Skrifa ummæli

<< Home