Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, apríl 05, 2006

Jæja, ég er komin í bíóið... Síðasti miðvikudagurinn darlings... ;) Þetta er bara svakalegt :D
Vil nú byrja á því að minnast á veðrið... Það er bara búið að vera undarlegt upp á síðkastið... En þennan pirring á veðrinu má mjög líklega rekja til þess að ég var búin að ákveða að nú væri bara komið sumar hjá mér... Sem er náttúrulega heldur snemmt ég átta mig á því hehe :D En með þessari ákvörðun þá hætti ég að kunna að klæða mig eftir veðurfari og því er ég bara í ljótu sko! Mér er ALLTAF kalt sama hvað mér finnst ég vera vel klædd... Ég er semsagt í grunninn bara kjánastrumpur... Og hananú!
Nema hvað að nú er komið að því að skólinn er að verða búinn og ég er bara alveg í rugli með þetta, orðin alveg hevví stressuð fyrir prófunum og svo er ég ekkert komin með neina vinnu heldur hehh... :S Svo að þetta er soldið óþægilegt, hver veit nema ég endi bara á leikskólanum í ár, en ég veit ekki hvort mig langar það eitthvað að vera þar meira, því að ég er búin að vera svo lengi í því sama... Á maður að fara að breyta eitthvað til? Ég veit ekki... Svo er það líka það að ég er drullu hrædd við að breyta til... Suss... Tilvistarkreppa dauðans í gangi beibís ;) Hehe...
Annars er ég bara að hlakka til helgarinnar, ég sé fram á að vera bara í gleði og stuði, sem er afskaplega jákvætt hehe :P En það má alltaf hafa samband við mig ef fólk vill finna gleðina og stuðið híhíh :D
Nema jæja, nú ætla ég að hætta þessu rugli hér :)
Allir að vera í bandi við mig, það er svo gaman ;)
Síðar...

4 Comments:

At 9:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ji skil þig með vinnuna... hefði alveg verið til í að prófa eitthvað nýtt en þar sem mér bauðst þetta þá ákvað ég að taka leikskólastarfið bara... sleppur hjá mér í sumar, en skil þig vel að vilja kannski breyta um þar sem þú verður að vinna líka í haust :)

 
At 10:00 f.h., Blogger Davíð Örn said...

ég deili fullkomlega pirrnig þinn á veðrinu!! Þetta er gjörsamlega óþolandi. Hvernig stendur á því að þessir hámenntuðu veðurfræðingar standa bara og láta okkur vita að það hafi verið kalt í dag og verði hugsanlega líka kalt á morgun...hmmm.. í staðinn fyrir að gera eitthvað af viti og búa til heitt veður, það hlýtur að vera kennt einhverstaðar, a.m.k. er það ábyggilega kennt í Californiu og Florida, við eigum að ráða veðurfræðinga þaðan, þá fáum við örugglega gott veður! Alveg pottþétt!!!

 
At 2:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

VÁ hvað ég er sammála þér Davíð!! :D
Við bara göngum í málið það er ekki spurning maður!! :D

 
At 1:46 e.h., Blogger Runa Vala said...

Haehae, allir ad lesa ferdasoguna mina fra kina a blogginu minu!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home