Fjas og fleira ;)

mánudagur, október 18, 2004

Jamm, þetta er nú bara búin að vera fínasta helgi held ég.. Og frí á morgun og alles! :D Þetta er næs... Þó svo að ég hefði átt að læra fullt í dag og í gær en gerði ekkert... En jæja, ég vinn það upp á morgun og hinn vonandi :) Á fimmtudag fórum við nokkrar niðrí bæ og kíktum hitt og þetta... Lentum í mis skemmtilegum atvikum, en það er eins og gengur ;) Svo á föstudag var kíkt aðeins út en það var eitthvað óskaplega lítið og svona, maður gerir bara betur næst... Svo fór ég í smá ammili hjá henni Kristínu í gærkvöldi, og það var bara þónokkuð skemmtilegt að kíkja aðeins á þær... Svo þegar þær ætluðu að fara að djamma niðrí bæ fór engillinn hún ég bara heim og var eitthvað að dunda mér hér og svona og svo fór ég bara að lúlla!! Þetta er alveg ótrúlegt :) En allavega, þá er dagurinn í dag búinn að vera einstaklega rólegur og þægilegur í alla staði og ég er bara mjög ánægð með það... :)Ellin nálgast hægt og bítandi... En það er hægt að hlakka til þess eins og hvers annars ;) Hahha... Allavega... Ég ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni, ætla að skjóta inn einni skemmtilegri sögu sem mér var sögð áðan... Þegar mamma mín var ófrísk af eldri litla bróður þá fór ég með mömmu og pabba í sónarskoðun og fékk að sjá litla kornið á skjánum... Svo vorum við búin að standa og dást að litla kraftaverkinu í smá tíma og þá toga ég í pabba og segi: "Pabbi... Mér finnst þetta leiðinlegt sjónvarp!!" Hahhahahaha... :D Ég tek það fram að ég var þriggja ára þegar þetta var ;) Anyways... Gúddbæ! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home