Fjas og fleira ;)

mánudagur, september 06, 2004

Jebb... Nýji síminn er búinn að vera að gera það gott um helgina, enda held ég að mér hafi bara aldrei í lífinu áður borist slíkur HAUGUR af smsum og símtölum eins og núna um helgina... Þetta er bara búið að vera crazy sko!! ;) En það er líka flott, þá gafst mér tækifæri til að testa gripinn... :) Það er að sjálfsögðu búið að vera brjálað djamm um helgina og ég er bara búin að skemmta mér nokkuð vel sko, fór í ammili til Teddyjar á laugardaginn og svo að sjálfsögðu kíktum við við á sólon ;) Enda annað ekki hægt... En það var nú þó nokkuð flakk á manni samt :) Allavega... Mín er bara mætt í skólann spræk eftir helgina og tilbúin að fara að vinna upp þessa heimavinnu sem geymdist að gera um helgina ;) Later..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home