Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, október 07, 2004

Jess... Magnaður hlutur... Mín er bara að tala við Nóttina í gegnum netið!! :D Þetta er mjög sniðugt þar sem við erum hvort eð er nánast alltaf að tala saman í símann og því er þetta mikill sparnaður fyrir okkur þegar kemur að símakostnaði ;) Anyways þá er spurning hvort verður ekki bara soldið djamm um helgina! :D Reyndar lenti ég í því leiðinlega atviki að djammbuxurnar mínar biluðu á dögunum svo að ég veit ekki alveg hvernig ég vinn úr því... En ætli ég reddi því ekki ;P Nú er ég alveg í stuðinu að fara og skemmta mér bara alveg ENDALAUST vel og ætti það ekki að vera mikið mál ef maður reynir! ;) Híhíhíh... Svo er bara verið að læra og læra og læra og læra þessa dagana... Skrýtið hvað ég þarf að læra mikið miðað við það að ég er bara með 13 einingar núna sko... En ég ætla mér alveg að standa mig nokkuð vel sko reikna ég með hehhe... ;D Ég er að gera bókfærslu á fullu þessa dagana, en þetta gengur alveg ágætlega sko... Ég er að plögga... :P En já, annars er bara allt nokkuð gott að frétta.. Ég held að málið sé bara að leggja fortíðina að baki og líta björtum augum til framtíðarinnar... Ég er nefnilega búin að komast að því að það er ekki hollt að vera að velta sér upp úr einhverju sem maður getur ekki haft nein áhrif á og getur engu breytt um, þegar maður veit að maður gerði ekkert til þess að hlutirnir hafi farið á einhvern ákveðinn hátt þá bara á maður að sætta sig við orðinn hlut og hugsa um eitthvað annað skemmtilegra! :D Því að það er sko aldeilis eitthvað annað og skemmtilegra til að hugsa um í þessu lífi... :) Allavega þá nenni ég eiginlega ekki að skrifa meira núna, en ég er mjög stolt af því hvað þessar tjáningar mínar eru nú að koma með stuttu millibili! :P Ég ER SVO DUGLEG!!! :D En endilega vera í bandi við mig um helgina, mér þyyyykir svo gaman að heyra í fólki ;) Hehhe... :D Allavega gúddbæ! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home