Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, september 02, 2004

Jújú, það er sko gaman að þessu lífi... :) Hehhe... Pabbi minn átti ammili í dag, og ég vil hér með óska honum INNILEGA til hamingju með það! :* Alltaf gaman að eiga afmæli og ég held að hann hafi nú lúmskt gaman að þessu þó svo að hann vilji kannski ekki viðurkenna að honum þykir þetta skemmtilegt að vera að eldast smá ;) En já, mín fór út í sveit um síðustu helgi með Nóttinni og það var sko aldeilis endalaust gaman!! :D Áttum við stórskemmtileg spilakvöld með Rúnu Uno sem var alveg mjög skemmtilegt og verður það nú að segjast að það eru alveg mjög litríkir karakterar þarna úti á landi! :D En það er nú alveg gaman að því sko, enda er mjög gaman að sjá hvernig heimahagar Næturinnar líta út! :D Vikan er búin að vera nokkuð skemmtilegt, bara skóli og læti, mín skellti sér á nýjan síma, sem var alveg gaman og skemmtilegt! :D Enda var nú líka alveg kominn tími á að endurnýja þetta sko! :D Hahha... Svo er bara spurning hvort maður kíki ekki bara á smá djamm um helgina?! ;P Allavega þá er frjálst að vera í bandi við mig og tékka hvar ég er! ;) En nú er ég hætt, skrifa meira síðar :D Bæjó í bili :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home