Fjas og fleira ;)

sunnudagur, október 10, 2004

Jæja jæja... Það hlaut að koma að því um síðir!! ÉG var heima hjá mér í gærkvöldi!! Hehhe... Þetta var alveg einstakt sko... Enda hefur þetta ekki gerst í háa herrans tíð að ég sé heima á laugardagskvöldi! :D Ég er endurnærð manneskja :) Já, við stúlkurnar skelltum okkur á ball með Í svörtum fötum á föstudaginn og það er ekki minna en það að ég kem inn á staðinn og þá er einhver gaur sem grípur í mig og fer eitthvað að tjá sig og þar sem þetta var nú með eindæmum myndarlegur drengur þá staldraði ég nú við og reyndi að finna út hvað í ósköpunum hann væri að reyna að segja við mig, en það er einmitt vandinn við það að hitta fólk inni á svona stöðum að maður heyrir mjög illa það sem fólk segir við mann... Eftir langa mæðu og miheppnaðar tilraunir til að skilja grey manninn þá komst ég að því að hann var að tala við mig á ensku!! Þetta var semsagt Svíi... Og áfram halda þessi álög á mér... Það er alveg með ólíkindum ef ég fer út þá eru það eiginlega BARA útlendingar sem yrða á mig! :S Hehh... ALVEG spes... Anyways... Planið í dag var að reyna að læra... En svo virðist sem ég sé að stefna að því að gera bara ALLT ANNAÐ en að læra! :D Hehhe.. En það er bara allt í lagi svona öðru hverju, ég hlýt að reddast mar.. :) Allavega... Nú ætla ég að fara að hætta þessu, ég virðist ekki tolla við að gera neitt í dag... Læt í mér heyra... ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home