Fjas og fleira ;)

sunnudagur, september 26, 2004

Jess... Það er nú ýmislegt í þessu lífi sem maður veltir fyrir sér skal ég segja ykkur... Til dæmis fólk, sem maður kynnist og svona, og svo bara allt í einu hverfur það af yfirborði jarðar... Nú búum við á litlu landi og hefði mátt halda að maður myndi rekast á þetta fólk einhvern tíman, en það er víst ekki.. Skrýtið... En jæja, ég ætla nú ekkert að vera að þvaðra um það of mikið... Þetta er bara einn af leyndardómum lífsins held ég bara! Allavega, helgin var góð, hefði mátt meira fara fyrir heimalærdómi... Ég redda því nú samt alveg held ég.. :) Svo er nú ýmislegt framundan til að hlakka til, bráðum á ég ammili og svo er ýmislegt fleira, um næstu helgi er til dæmis alveg atburður sem maður hlakkar mikið til sko! :D En jæja, ég ætla bara að hætta núna, ég er svo endalaust kvefuð og vesen sko! Samt var ég nú ekkert að vera heima til að jafna mig um helgina, NEEEI!! Mín skellti sér á djammið bara.. Hehh... Ekki beint það gáfulegasta en jæja... ;) Það var nú samt gaman og það er fyrir öllu! ;D Anyways... Ég er hætt! Over and out ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home