Fjas og fleira ;)

sunnudagur, júlí 11, 2004

Jahhá! Pfff... Mér þykir ég nú léleg núna... Suss... Ekkert að spá í að blogga!!! En það verður bara að hafa það, er búin að vera mjöööög upptekin!! :) Já, síðustu helgi var gæsun hjá vinkonu minni og það var ekkert smá gaman!! :D Ég held að í heildina séð hafi þetta verið alveg einstaklega vel heppnaður dagur og að vinkonan hafi verið ekkert smá ánægð með þetta allt saman! :P Svo er bara búið að vera djamm, djamm og endalaust djamm og svo vinna líka... Hins vegar er ég búin að vera hálf slöpp eitthvað í maganum um helgina... :S En það jafnar sig vonandi... :) Það er alltaf nóg að gera í vinnunni og börnin eru alveg ENDALAUST frábær og yndisleg... Þó maður verði kannski svona píííínku þreyttur svona einstaka sinnum ;) En ætli það sé ekki bara allt í lagi... :) Já, ég er að svo bara að sjá fram á skemmtilegheit komandi viku og svo náttúrulega vitanlega væntanlega og vonandi eitthvað djamm... ;) En það kemur allt í ljós! :D Anyways, þá vitið þið hvar mig er að finna ef eitthvað er og ég er hætt núna, nenni ekki meir!! :D Verið í bandi ;) Bæbæbæbæb... :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home