Fjas og fleira ;)

mánudagur, júní 28, 2004

Jebb... Ég er eiginlega bara að nenna ekki að skrifa þessa dagana, á mig hefur lagst þessi sumarleti sem leggst á svo marga aðra bloggara landsins... :) En er það ekki bara allt í lagi.. ? Jújú... Svara bara sjálfri mér þar sem ég býst ekki beint við svörum frá neinum öðrum... En já, það var alveg stuð í vinnunni í dag og svona, lítið að gerast fyrir utan vinnu, ég sit og tel niður klukkustundir nánast þangað til að verður útborgað, mín er alveg að hlakka til að fá nýjann síma til dæmis og svo náttúrulega langþráð klipping og litun!!!! :D JEIJ!!!! En já, ég er að spá í að hafa þetta bara stutt í dag, nenni ekki meir, skal reyna að vera duglegri, ekki búast við árangri! ;) En ef þið eruð mjög ósátt (og þekkið mig eitthvað svona nokkurn veginn) þá megið þið hafa samband við mig gegnum síma eða tölvupóst... Eina skilyrðið er að það er bannað að skamma mig! ;) Bæjó :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home