Fjas og fleira ;)

sunnudagur, júní 06, 2004

Jæja, nú skammast ég mín... :$ Ekki búin að skrifa hér forever sko!! :S En jæja, það er kominn tími á þetta núna... Það hefur ýmislegt á daga mína drifið og það sem stendur hæst er að ég er byrjuð að vinna!! :D Byrjaði á þriðjudaginn síðasta og það er búið að vera stanslaust stuð! :D Allir krakkarnir mínir voða glaðir að hitta mig aftur og ég er sko búin að skemmta mér alveg konunglega í sandkassa og rólum og að ganga í barndóm á ný!! ;) Hehhehhe... :P Svo er nú skemmtilegt frá því að segja að ég mætti um daginn í Batman stuttermabol í vinnuna og í hvert einasta skipti sem einn litli guttinn labbaði framhjá mér þá heyrði ég hann muldra "Batmanbolur, batmanbolur...!!" Þetta var alveg óstjórnlega fyndið sko! :P Já, svo skellti maður sér aðeins niðrí bæ á föstudagskveldið í góðum félagsskap og kom ekki heim fyrr en klukkan 4... Vaknaði síðan klukkan 6 til að bera út... Hehhe... Sumir voru myglaðri en aðrir þá skal ég segja ykkur! ;) En já, annars er ég nú alveg að fá nóg af þessum útburði enda er á planinu að reyna að fá eitthvað annað að gera þá á kvöldin væntanlega á næstu önn, komin með nóg af því að vakna klukkan 6 sko... :) En já, annars er bara fátt að frétta og lítið að ske :D En fólki er alltaf meira en velkomið að vera í bandi við mig... :P Anyways, það er víst að koma að því að mar verði að borða eitthvað en ég reyni að skrifa aftur sem fyrst ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home