Fjas og fleira ;)

föstudagur, maí 21, 2004

Jamm, kannski kominn tími á það að tjá sig eitthvað hér... Ég sem var búin að vera svo dugleg ;) En já, ég er bara búin að vera að bralla ýmislegt upp á síðkastið og alveg nóg að gera þrátt fyrir að það sé eiginlega samt nákvæmlega EKKERT að gera :D Hahha... Þetta var alveg mjög spes... En já, ég fór á prófasýningu á dögunum og fékk ísl ritgerðina mína aftur og var ekki helt sátt við ísl kennarann minn, en ég ætla ekkert að láta það á mig fá vegna þess að ég er búin með íslenskuna og þarf ekkert að taka meira af henni og þá er ég bara ekkert smá sátt!! :D Jeij... En já, svo fór ég og hitti enskukennarann minn og var að ná í möppuna mína frá henni sem ég skilaði áður en skólinn var búinn og hún horfði alveg ískyggilega á mig, sem olli mér örlitlum áhyggjum ef ég á að segja alveg satt... Svo fer ég eitthvað að athuga þetta og skoða inn í möppuna og viti menn, ég hefði kannski átt að skoða aðeins inn í möppuna áður en ég skilaði henni því að það var samtal milli mín og Byfí... Hmm... Ekki sniðugt! :D Hehhe... En jæja, það verður bara að hafa það :D Hún er þá bara inni í slúðrinu, ekki þar fyrir að þetta var nú ansi gamalt þannig að það hefur ýmislegt breyst! ;D En jæja, ég ætla nú ekkert að hafa þetta mikið lengra núna, fólk má alveg hafa samband við mig, þó það sé alveg nokkuð að gera þá er alltaf tími til að spjalla við útvalda aðila! ;) Bæjó... :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home