Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, apríl 06, 2004

Jamm... Í dag er þriðjudagur... Ég er nöguð af samviskubiti... Af hverju eiga flestir eftir að spyrja sig? Jú, ég skal segja ykkur það... MÉR FINNST ÉG EIGA AÐ VERA Í SKÓLANUM!!!! :| En allavega, þá er þetta alveg búið að vera gott að eiga frí :) Ég er bara búin að vera rosa dugleg sko, gærdagurinn var fínn sko, skemmti mér fínt þá, en í dag er ég búin að vera að þrífa.. Svo það telst kannski ekki alveg með ;) Svo er náttúrulega eitthvað svaka, ég þarf að lesa bók og skrifa ritgerð og læti... Hehhe, ég redda þessu mar! :D Já, það er nóg að gera þessa dagana, og páskarnir nálgast sem er náttúrulega mjöööög næs þar sem mar fær SÚKKULAÐI þá! :D JEIJ! :D Hahha.. :P Hmmm.. Hvað er nú fleira hægt að segja.. ?? :P Úff ég held bara fátt! :$ Jú, Frakklandsfarin er að koma heim í dag! :D Það þykir mér alveg dugnaður og hlakka mikið til að fá að sjá stúlkuna við tækifæri, enda óneitanlega búin að sakna hennar soltið... :) En jæja, ég er hætt... :) Bæjó! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home