Fjas og fleira ;)

föstudagur, janúar 16, 2004

Já, ég er í skólanum bara í gúddí fíling sko, mín á ekkert að mæta fyrr en klukkan 10 en þar sem ég vakna klukkan 6 á morgnana til að bera út og svona þá get ég ekkert sofnað aftur og þar af leiðandi skellti ég mér bara í skólann til að læra... En einhvern veginn tókst Byfi minni og lokka mig með sér í tölvurnar þangað til að hún á að mæta í tíma :P Þetta er nú samt alveg ágætt sko, ég er ekkert að kvarta... Enda á ég eftir að læra alveg böns þar sem ég ætlaði að læra fyrir daginn í dag í gær, en svo bara var svo mikið að gera og svo kom litli bróðir heim og þá átti hann eftir að læra heilann helling og þá varð ég að hjálpa honum með það, svo að sumt af náminu mínu fór aðeins forgörðum, en það var allt í lagi þar sem ég vissi alveg að ég myndi mæta snemma uppí skóla ;) Dríf bara í þessu núna! :D Já og svo er lokaþátturinn í idol í kveld!!! Spennó ;) Hahha.. ;P Mjög svo skemmtilegt... Ég er nú barasta búina að vera alveg óeðlilega mikið hress þessa dagana þegar ég kem upp í skóla, en það sama gildir ekki á kvöldin, þetta á alveg vel við mig að vakna svona snemma, en mér þykir smá verra að ég skuli þurfa að vakna svona ofsalega snemma af því að þá þarf ég að fara svo svakalega snemma að sofa... :( En það verður bara að vera þannig, maður fær nú borgað fyrir þetta, maður lætur sig allavega hafa þetta þar til ég get keypt mér nýjann síma... Það verður ljúft! :D En nú ætla ég að fara að koma mér , það er svo hryllilega kalt hérna og einhverra hluta vegna skildi ég úlpuna mína eftir á borðinu okkar... Óskiljanleg kona hún ég!! :D En ég bið bara að heilsa öllu fólkinu og heyri vonandi í öllum síðar! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home