Fjas og fleira ;)

sunnudagur, október 26, 2003

Jájájájá... Hringlan er orðin 19 ára hvorki meira né minna!!!! Vil þakka öllum sem sendu mér skilaboð og hringdu í mig!!!! Love you all!! :* :) Svo var nú líka voðalega gaman hjá mér að Nóttin hringdi hvorki meira né minna í mína frá Danmörkinni, voða montin með það, Frakklandsferðalangurinn BÆÐI sendi mér sms OG póstkort frá úgglandinu og svo komu Byfi og Iglesias með ammiligjöf handa mér... Allt saman obbolega gaman, og ekki má nú gleyma því að ég fékk ömmu og afa í heimsókn, því að það var roknastuð! :D Já, svo bara daginn eftir ammilið mitt fékk ég flensuna og nú er komin vika síðan og ég er rétt að jafna mig, ætla mér í skólann á morgun, ekki búin að mæta þar síðan á fimmtudag í síðustu viku... :$ Ekkert rosalega sniðugt, en þetta verður bara allt saman að reddast! :) Það er alveg óskaplega lítið af mér að segja þar sem að ég er búin að eyða heilli viku í það að glápa á sjónvarp og hósta úr mér lungunum, nema það að ég græddi hvorki meira né minna en FJÓRA linka á þessum stutta tíma!! :D Nokkuð gott ekki satt??? ;) Fólkið á borðinu bara að verða tölvuvætt og komið með svona tjáningar á netið! ;) Gott hjá þeim, en nú ætla ég að hætta þar sem að ég þarf að fara að byrja að vinna verkefni svo að ég fái nú ekki skömm í hattinn á morgun :) Gúddbæ, yfir og út!! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home