Fjas og fleira ;)

laugardagur, mars 01, 2003

Jæja þá í þetta sinn... Hringlan er VEIK!!! Trúiði þessu, VEIK!! :D Ég er samt búin að fá fullt af commentum um það að ég sé alltaf veik, og ég vil að fólk viti að ég er ekkert að plata, ég ER í alvörunni veik... Það er nefnilega tilfellið að ég held að fólk sé bara hætt að trúa mér því ég er alltaf veik... :( En jæja.. Ég ætla nú ekki að væla mikið um það að enginn trúi mér... Ég nefnilega átti alveg stórskrýtinn dag í gær... Í fyrsta lagi varð ég að vera heima vegna veikinda og komst ekki í skólann.. :( Það var EKKI gott... En svo var ég bara heima í rólegheitum að horfa á sjóbbartið og ætlaði að skreppa upp til að ná mér í eitthvað að drekka sjúklingurinn sjálfur þegar ég rak fingurna LAUST í brún á glasi sem stóð á borðinu inni í sjóbbartshebbigginu... Nema hvað þetta reyndist vera stórhættulegt hryðjuverkaglas sem ákvað í einhverju snarhasti að SPRINGA og stingast síðan FAST inn í höndina á mér... :'( Þetta var alveg hræðilegt... Það blæddi ekkert smá og ég var næstum fallin í öngvit! :D:D:D Hahhahha.. :D Skemmtilega orðað! :P En já, og síðan límdi mamma mig saman og ég er bara límd og ómöguleg og líka lasjin... Hvað er eiginlega málið??!??!?! :( En allavega ætla ég nú að reyna að jafna mig eitthvað, bryðja verkjatöflur og hvaðeina! :P En já, svo bara skemmtið þið ykkur vel um helgina, ekki gera neina vitleysu! ;) Bæjó...Í bili þó ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home