Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, október 31, 2002

Jáhh... Hehe... Eins og lífið sé ekki nógu flækt fyrir þá verð ég fyrir því að verða kvefuð núna og fá hita.... Þetta er sko ekki alveg nógu sniðugt... Eeeeen fyrir þá aðila sem ég er ekkert búin að vera að hafa fyrir að hafa samband við í dag.... Þú bara verður að fyrirgefa mér því að skólinn minn sá "frábæri" staður stóð fyrir því að ég þurfti að mæta í fjallgöngu í öllum snjónum og kjaftæðinu og fékk náttla hita og vitleysu upp úr því og er búin að vera ónýt síðan... Svo sorrý krúttið mitt!!! :* Og já, þetta er svakalegt og mér finnst nú að maður mætti alveg sleppa svona ruggli ef maður er í alvuru veikur og kemur með vottorð en NEEEEEI.... Af því að ég missti smá af síðast þá VARÐ ég að fara í dag.... Gallað kerfi.... En nú jæja.. Það lítur allt út fyrir að hin elskulega móðir mín ætli að hringja eitthvað smá í þetta gallaða fólk og tékka á því hvað þau segja við mótmælum vitiborinnar fullorðinnar manneskju sem veit hvað hún syngur!! ;) En já, ég er greinilega í góðum höndum þar.... Svo langar mig að skjóta til Iglesias og Mrs. Hartnett að ég sé alveg miður mín að þurfa að beila á ykkur í tvöfalda enskutímanum á morgun... En svona er víst lífið... því miður.... :( En ég ætla nú ekki að hafa þetta allt eitthvað neikvæðnisröfl.... Ég sá fjarlægðarskotið mitt í dag... Bjargaði deginum... Og síðan sá ég SUMA AÐRA sem mig dreymdi í nótt og sem Draslrún vinkona mín veit hver er..... ;) Nú jæja... Ég er að hugsa um að staulast aftur inn í sjónvarpsherbergið okkar og horfa aðeins á sjónvarpið áður en ég fer að reyna að sofna í þessum veikindum mínum..... Góða nótt allir.... Vonandi eiga sem flestir góða nótt!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home