Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, október 30, 2002

Jæja... Já já... Nú er það bara að fara að skrifa aftur... ;) Já, það er nú komin lok október... Frábært... Farið að nálgast nóvember (sem er by the way kúl mánuður þar sem lilli bró verður 9 ára í þeim mánuði!! :D) og þegar nóvember er búinn þá kemur desember sem er UPPÁHALDS mánuðurinn minn í öllum heiminum því ég er MESTA jólabarn í heimi... Þó finnst mér asnalegt að fara að hengja upp jólaskraut í Kringlunni það er ekki sniðugt því þá fær maður leið á jólaskrautinu áður en jólin actually koma!!!! En já, ég ELSKA semsagt jólin meira en nokkuð annað... Ótrúlega frábær árstími!! :D Jább... Fjallganga á morgun í góðum gír... Síðasta fjallganga annarinnar og ég hlakka SVOOO til þegar þetta er búið! :D Svo ætla ég nú að reyna bara að hafa það rólegt um helgina... Fór til frænku minnar um síðustu helgi og lenti í því að missa af fjarlægðarskotinu mínu vera uppi á þaki að mála..... Ekki gott mál! ;) En já, nú er kominn tími til að vera heima eina helgi og vera með familíunni... Ég held nú að ég hlakki bara til svei mér þá! ;) Það verður ágætt... Gott tækifæri til að læra og horfa á endursýningar á Nágrönnum sem ef fólk er ekki búið að komast að því er EINA svona cheap daytime television sápan sem ég horfi á og hef VIRKILEGA gaman af! ;) Smá fróðleikur um Hringluna hérna sko :P Nú jæja... Já, ég er annars bara að læra á fullu þessa dagana og hef lítinn tíma fyrir annað nema kannski djamma smá um helgar og svo fara í tölvuna... Nauðsyn auðvitað! :D Nú... Ég ætla að fara að halda áfram að reyna að troða fróðleik í kollinn á mér... Þó er ég komin með smá kenningu um það... Ég held að ástæðan fyrir því að ég er ekki alveg að nenna að læra þessa dagana sé hreinlega sú að ég er OF gáfuð... Hehe... :D Nú eru eflaust margir sem þekkja mig að hlæja... En ekki gera það... Þetta GÆTI alveg verið satt!! ;) Ok, ég ætla að fara... Skrifa aftur mjög fljótlega!! ;) Bæ í bili!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home