Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, september 30, 2003

Jámm... Á laugardaginn var ammili hjá knúsí vinkonunni... Það var ekkert smá gaman og ég skemmti mér alveg konunglega.. :) Sumir voru skrautlegri en aðrir... En það er bara gaman að því! ;) Svo var ég að reyna að læra á sunnudaginn, en það var ekkert að ganga neitt of vel... Svo var ég líka að reyna að læra fyrir próf í gær, en það gekk EKKI NEITT!!! :S Ég sat og HORFÐI á bókina í svona klukkutíma og fór svo að horfa á Simpsons... :S En það var alveg gaman, svo ætlaði ég að fara í skólann í morgun snemma þó að ég þyrfti ekkert að mæta fyrr en 10... Jú jú, mætti spræk og horfði áfram á bókina en las varla stakt orð!!! :/ En svo kom að því að fara í sjálft prófið og þegar ég kom í það þá byrjaði ég að reyna að lesa úr þessum skemmtilegu dæmum... Jú jú, þetta var ekkert mál og ég var búin eftir korter og þá bara mátti ég FARA!! :D JEIJ!!!!!!! :D En já, þetta er einmitt svona skemmtilegt líf! ;) Svo er bara Sjálfstætt fólk núna á fullu, er að klára þessa blessuðu bók.... :) Gaman að því :P Já, skólinn er alveg mjög skemmtilegur... ;) Svo er bara landafræðiferð einhver á morgun og ég er nú ekkert alveg nógu sátt við það sko... Þarf að fara snemma úr world class til að fara í þessa ferð og kem ekki heim fyrr en klukkan hálf fimm í stað þess að vera búin klukkan tuttugu mín í tvö!!!! :( Það er ekkert alveg nógu gaman... En það verður bara að hafa það... Þegar maður er í skóla lætur maður slíkt yfir sig ganga! :) Jæja... Ætli maður verði ekki að fara að leysa krossapróf og skrifa yfirlitsritgerð... :) Gaman gaman ;) Bæjó í bili!! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home