Fjas og fleira ;)

sunnudagur, mars 30, 2003

Jæja... Skemmtilegt og gaman ;) Já, mikið rétt, ég að skrifa... Ég er búin að fá fullt af kommentum að ég sé löt að blogga svo að nú ætla ég að skrifa smá ;) Hmmm... Ég ætla nú að byrja á því að segja frá tilfelli sem gerði mér ljóst að ég er kannski aðeins búin að smitast af ljósa hárinu mínu... Ég og Byfí skruppum nebblega í Gvendarbrunna með skólanum núna fyrir nokkru og áttum að fræðast um vatnið og svona... Jú jú, mikið rétt mín stígur þarna inn full vonar að ég ætli ekki að gera mig að fífli í þetta skipti og vera voða gáfuleg og fylgjast með og alles... Hmm... Já, allavega svo komum við þarna inn og þá er lyfta á staðnum sem er eiginlega bara svona pallur þegar hún kemur upp, svona stokkur frá neðri hæðinni og svo endar maður uppi á svona palli með bara svona grindverk eða hvað það nú heitir utanum... Nema það að ég sé þessa undraverðu lyftu og segi svona frekar hátt við Byfí "Hey sjáðu!! Það vantar lokið á lyftuna!!!" Hehhehhe.. Já, þetta var smá ljóskubrandari hérna á minn kostnað... Allt til að kalla fram smá bros hjá þeim fáu sem lesa þetta bull í mér! ;) Helgin... Hmm, á föstudagskveldið var ég voða róleg bara heima, ofsalega næs hjá mér og familíunni, kíktum á Gettu betur og svo eitthvað sjónvarpsefni bara og síðan fór ég bara snemma að sofa.. Alger fyrirmyndar unglingur!! :D Anyways... Í gærkvöldi fór ég svo á smá sjónvarpsgláp hjá alveg raddlausri manneskju sem var mjög skemmtilegt! :D Við horfðum á söngvakeppni framhaldsskóla sem var haldin á Akureyri... Og jú mikið rétt þangað skruppu Iglesias, Byfí og líka Eron og hafa þau eflaust skemmt sér konunglega... Ég hefði nú alveg verið til í að skreppa til Akureyrar sko, en það kostaði bara 5000 stórar krónur!! :S En jæja.. Það var mikið stuð á bænum í þessu sjónvarpsglápi, maðurinn á kokteilsósubílnum mætti og alles ;) En nú er ég hætt og farin að gera eitthvað af viti... Hafið það fínt, gott eða frábært... En EKKERT annað! ;) :D bæjó :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home