Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, október 23, 2002

Jamm..... Málið með síðuna mína lagaðist bara eila strax svo að þetta var allt í fína!! :D Jámm.... Nú var ég að koma frá ömmu og afa að borða slátur.... Sem ég má í raun ekki borða, en nú jæja, það gerði ég nú samt! :D Og er að drepast í maganum í verðlaun fyrir þessa svona líka rosalegu veislu sko!!!! ;) En það er bara gaman að því... Það er alltaf voða gaman samt að heilsa upp á ömmu og afa... Maður verður alltaf svo hryllilega afslappaður hjá ömmu og afa að maður gleymir öllum sínum áhyggjum og öllu!!! :D Það er sko frábært.... Allavega... Jú jú... Á ekki bara að drösla mér upp í ÁRBÆ á föstudaginn... Eitthvað í sambandi við frönskuna... ;) Get aðeins sagt að ég verð stórstjarna í kjölfarið!!! ;) Jámm..... Svo er nú alveg nóg að gera í skólanum fyrir á ekki bara að skella á mann fjallgöngu á fimmtudaginn í næstu viku... Sem er BY THE WAY ammlidagurinn hennar dúllurúsínu vinkonu minnar Mrs. Hartnett!!! ;) Já já... Það er BARA gaman að því..... Nú jæja... Svo ætlum við Draslrún að skella okkur í heimsókn upp í sumarvinnustaðinn okkar og heilsa aðeins upp á gamla vinnufélaga! :D Þaðverður nú örugglega bara gaman sko!!! ;) Allavega... Ég held að ég skrifi bara meira síðar þegar ég hef meira að skrifa og fari að hugsa um það að ég á eftir að læra!!!! ;) Bæjó í bili! ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home