Fjas og fleira ;)

sunnudagur, október 20, 2002

Já já, jú jú... Átti frábæran afmælisdag í gær, skemmti mér ENDALAUST vel og þetta var alveg rosalega kósý dagur með ömmu og afa og svona, svo kíkti ég aðeins út.... En bara voða stutt sko!! ;) Nú, í dag er ég ekki búin að gera NEITT!!! Kvíði smávegis fyrir að fara í skólann á morgun, EN hlakka jafnframt til að sýna flottu fötin sem ég fékk í ammligjöf svo að ég er bara í góðum fílíng sko!! ;) Já já... Ég hef nákvæmlega EKKERT að gera í kvöld, sem er MJÖG svo óvenjuleg tilfinning eftir síðustu viku! ;D En Draslrún kom áðan með FULLT af nammi sem var afgangs úr fína partýinu okkar og svo AUÐVITAÐ með glösin frægu sem eru svo ótrúlega flott!!!! :D En nú nenni ég ekki að blaðra meir svo að ég ætla bara að hætta því.... Bæ í bili krúttin mín!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home