Fjas og fleira ;)

sunnudagur, janúar 02, 2005

Já og jæja!! :) Gleðileg jól og gleðilegt nýtt ár og ég vil nýta tækifærið og biðjast innilega afsökunar á fjarveru minni í langan tíma!! :$ Ég er búin að vera alveg á fullu í útskrift náttúrulega, ég varð stúdent þann 21. desember :) Svo voru jólin og áramótin og allt varð að skipuleggja og undirbúa og kaupa jólagjafir og þrífa fyrir áramótaboð og svo má lengi halda áfram og svo var náttúrulega líka vinna þarna tvo daga milli jóla og nýárs :) Þetta er búið að vera frábær tími!! :D Útskriftin var alveg frábær, jólin yndisleg og áramótin BRJÁLAÐ STUÐ!! :D Skellti mér á sálarball á Broadway og það var bara alveg GEGGJAÐ gaman sko :P Svo í gær fórum við aftur á djammið, svo er ég búin að vera með þvílíkt vesen, get ekkert sofið, þannig að síðustu tvo sólarhringa hef ég sofið 9 tíma samanlagt... SEM ER SOLDIÐ ÓSNIÐUGT!! :| En ég reddast held ég bara held ég sko, hins vegar er ég orðin ansi haustleg og ég er að spá í að fara að lúlla bráðlega ;) Ég lofa því að reyna að skrifa sem allra fyrst :P Bæjó :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home