Fjas og fleira ;)

sunnudagur, nóvember 14, 2004

Jæja góðann daginn :) Þá er bara kominn sunnudagur enn og aftur og ég er ekki búin að gera neina bókfærslu um helgina takk fyrir góðann daginn :$ Alveg nörd!! :S En það verður víst ekki aftur tekið, ég fór hins vegar í gær og ég og Nóttin kláruðum sálfræðiskýrslu!!!! Á LAUGARDAGSKVÖLDI!!!! Þetta var alveg sérdeilis mögnuð upplifun, svo bara voru rólegheit á okkur, síðan fór ég heim og beinustu leið að sofa því að kvefið er ennþá eitthvað að bögga mig! :S En ég vinn úr þessu :) Alltígúddí... Allavega þá er mikið að gera þessa dagana svo ég myndi ekki búast við mikilli tjáningu hér, ekki það að ég sé eitthvað með miklar tjáningar hér eða að nokkur einasti maður sé að búast við þeim! :D Hahaha... Allavega, later... :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home