Fjas og fleira ;)

mánudagur, október 25, 2004

Jessjess... :P Það er svo mikið að gera að ég er alveg að fara á límingunum mar.. :| En er það ekki bara fínt?! :D BARA gaman að hafa mikið að gera, enda þýðir ekki annað :P Ég er komin með vinnu, og er fara að vinna 3 daga vikunnar!! Það er náttúrulega soldið mikið, ég veit, en ég vona bara að ég höndli þetta alveg.. Alltaf gaman að ögra sjálfum sér svolítið og svo fæ ég líka péning! :D JEIJ! :D Annars er nú ýmislegt skemmtilegt að gerast þessa dagana og það er bara þó nokkuð skemmtilegt.. :P Hitti á einn félaga sem maður sér bara nánast ALDREI um helgina, það var alveg skemmtilegt... Alltaf gaman að sjá fólk eftir svona langann tíma, þó svo að það hefði nú ekki verið ég sem tók eftir honum en jæja... ;) Anyways... Nú er bara ekkert eftir að segja held ég... Nenni ekki alveg að hafa þetta eitthvað langa tjáningu... ;) Endilega hafið samband við mig samt þó ég sé upptekin, því það er aldrei neinn of upptekinn fyrir vini sína ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home