Fjas og fleira ;)

mánudagur, nóvember 08, 2004

Já halló...?! Nei, hæ! :D Hahha.. Já, ég er búin að vera í því skrýtnasta skapi sem ég hef upplifað lengi í dag... :D Búin að hlæja að bókstaflega ÖLLU sem við mig er sagt og SUMIR eru ekki að bæta á það sko!! :D Allavega, þá er bara hressleikinn í hámarki á þessum drungalega mánudegi, fyndið að maður er alveg fatlaður stundum í skapinu á mánudögum! :D Ég var heima á föstudagskvöldið og var barasta svoooo róleg og horfði á idol og sovna, svo bara fór ég ekkert voðalega seint að sofa og var góð stelpa... Á laugardaginn þá kíkti ég í bæinn með fólkinu og kom auga á einn skrýtinn kall sem ég talaði afskaplega hátt um að væri samkynhneigður fyrir framan hann og vini hans! :D ÞAÐ var sko gaman! ;D Nei svona í alvöru þá er ég ekkert illkvittin eða neitt svoleiðis en hann átti þetta samt alveg skilið ;) Hahah... Jæja, annars er mér nú eiginlega bara alveg sama orðið... :) Hahha... Það er nú samt alveg næs að hafa alveg útsýni yfir ala sem eru að koma í frímínútur... Það getur verið stórskemmtilegt alveg sko! ;) En svo er stundum sem að er ekki alveg nógu skemmtilegt að horfa á þá sem koma úr tíma, eins og ég var að komast að rétt í þessu ! :D Hahha... Þetta var kómískt!! :D Enda líka kom smá svona... Ííííúúúú hljóð hjá mér!! ;P Hehh... Allavega, ég er að spá svolítið í að hætta þessu núna, skrifa aftur þegar ég nenni ;) Verið í bandi :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home