Fjas og fleira ;)

sunnudagur, ágúst 24, 2003

Úff... Langt síðan síðast! :D Hlaupum bara hratt yfir sögu þá var verslunarmannahelgin, þá var mjög gaman og ég skemmti mér bara alveg konunglega í bænum að tjatta bara við gamla stellið ;) Svo hætti ég í vinnunni... :'( Langaði bara EKKERT til þess sko... :S En það var samt alveg mega sætt þegar einn lítill stubbur kom með blóm handa mér af því að ég var að hætta... Ég var alveg mjög glöð í litla hjartanu mínu! :D Svo var menningarnótt og þá skemmti ég mér svo konunglega að það er varla frá því segjandi, hitti fullt af fólki og vini sem ég hef ekki séð alveg í ár og daga og var alveg svakalega ánægð með það, og svo hittum við Byfi og Nóttin tvo gæja fyrir utan Hlöllabáta sem voru ansi hreint skrautlegir, enda var ég nú svo kræf að slá annann þeirra soldið svona á kollinn á honum því maðurinn dirfðist að kalla mig ónefni sem ég ætla ekkert að hafa eftir hér! :D En í lokin ákvað hann nú að ég væri alveg ágæt svona fyrst að ég þorði að "slást" við hann! :D Þetta fannst mér alveg hreint svakalega fyndið! :D Emm... Á föstudaginn fór ég barasta í skólann og líkaði það bara ekkert smá vel að koma þar aftur og nú er "litli" bróðir minn byrjaður þar líka... Sem mér fannst nú BARA fyndið! :D Um helgina er ég alveg búin að hafa það ágætt, í gær hringdi Nóttin í mig alveg úrkula vonar, umkringd ættingjum sem skildu hana ekkert og eitthvað svo að ég varð að koma mér af stað og skella mér í föt og fara í ammili til foreldra hennar svo að hún myndi nú ekki farast þarna! :D Og vildi svo skemmtilega til að ég kom bara heim með alveg hellings helling af kökum! Mamma hennar fáraðist þetta ekkert smá yfir hvað kökurnar væru subbulegar... En þær voru ekkert subbulegar og alveg SVAKALEGA góðar!!!! :D Og Frakklandsfarinn mætti á svæðið alveg eldhress og fékk hjá okkur kökur og sá nýja fína hebbiggið mitt! :D Gaman gaman... Svo í morgun tók ég mig til og lærði heima!!! Allir sem eru stoltir af mér rétt upp hönd ;) Já, nú ætla ég bara að hætta og gera eitthvað af viti... Eða allavega eitthvað... Veit nú ekki með vitið! ;) See ya later! ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home