Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, júlí 24, 2003

Jájá, í dag var skemmtilegur dagur, svona upp að vissu marki, en það er bara svona, lífið er stundum ekki eins skemmtilegt og það ætti að vera... :) En maður er alltaf bjartsýnn... Í dag var alveg fullt að gera í vinnunni, en ég var nú reyndar soldið skelkuð þar sem við fundum geitungabú í dótaskúrnum okkar í gær og ég er ekkert alveg svona number one fan fyrir geitungum svo... ;) En allavega, þá vorum við nú að reyna að halda krökkunum í skefjum, en það var svoddan hellingur að það er bara ólýsanlegt sko!! :S Akkúrat þann dag sem ég valdi til að heimsækja gamla vinnustaðinn minn og var soldið of sein... En ég var ekki rekin eða neitt svo að ég reikna með að þetta hafi bara allt verið í lagi ;) Allavega.. Ég er að fara að sofa, svo að ég ætla ekkert að vera að skrifa neitt meir í kvöld... Góða nótt gullin mín!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home