Fjas og fleira ;)

laugardagur, júlí 12, 2003

Jú jú, ég er ekki búin að skrifa þó nokkuð lengi... :$ En það er alveg afskaplega góð skýring á þessu rugli og það er bara að hreinlega að ég er búin að vera netlaus í nokkra stund og svo bara einfaldlega tímalaus til að skrifa sko... :P Ég er búin að fara með Eiginkonunni á Lizzy McGuire movie og gelgjast alveg heilmikið um síðustu helgi og svo fór ég með vatnaskógargenginu á Anger Management á laugardeginum og svo á smá rúnt og svona... Það var alveg... Athyglisvert sko... Svo var grillpartý hjá ástfangnasta parinu í bænum á sunnudaginn og það var alveg mjög mikil og góð skemmtun í gangi þar sko ;) Síðan var vikan eiginlega bara vinna og meiri vinna... Og bara allir að fara í frí og svona svo að allir uppáhaldskrakkarnir eru bara að yfirgefa mig... :S En það er allt í lagi, þau koma aftur... ;) Sætast í heimi var nú að ein lítil stelpuskotta í vinnunni viðbeinsbrotnaði núna á fimmtudaginn og mamma hennar labbaði út af stofunni á spítalanum til að tala við lækninn og þá var hún litla dúllan bara að syngja um mig í gúddí fílíng... :D Ég er alveg svakalega stolt sko! :D Já, svo fórum við Eiginkonan í gær upp á skaga og þá var bara viss vinur sem er búsettur þar barasta staddur allt annar staðar... Greinilega ekki alveg í örlögunum að við tvö eigum að hittast eitthvað! :D En já, svo skelltum við okkur barasta uppí Waterforest og heimsóttum allt fólkið þar og ég er barasta svona sellebbrittí þar og það vildu bara allir sjá mig... Það hefur víst verið ansi mikið spjallað um mig á þeim bænum uppá síðkastið :D En í kvöld er planið eiginlega bara að hanga heima... Það er búið að vera svo mikið að gera hjá mér og svona og svo er matarboð hjá oss annað kveld fyrir frænda frá Dammörku svo að það er bara afslöppun í kvöld :) Anywayz... Reyni nú að skrifa oftar! :D See ya! ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home