Fjas og fleira ;)

mánudagur, júlí 14, 2003

kelly
You're Kelly!


What Beverly Hills 90210 Character are You?(female)
brought to you by Quizilla

Smá svona... Náttúrulega lenti ég nú samt á uppáhalds persónunni sko ;) En í dag gerðist soldið skrýtið... ÉG varð pirruð... En ég leitaði ráða hjá klárum gaur og tókst að losa mig við svona leiðinlegt rugl mar!! :D Good as new skal ég segja ykkur... Mér fannst þetta alveg virkilega undarlegt, en það getur stafað af svefnleysi næturinnar... :S Það var ekki gott... Gaman er líka frá því að segja að í gærkveldi átti nú frændi frá Danmörku að koma og eta með oss kveldmat, en var hann þá ekki bara of þreyttur til að koma og þá bara mættu amma og afi í staðinn og þóttu mér það ekki slök skipti enda alltaf jafn dásamlegt að hafa þau í heimsókn!! :D Já, ég ætla nú ekkert að segja neitt mikið meir... :) See ya later! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home