Fjas og fleira ;)

mánudagur, júní 30, 2003

Úff!!

Jahá! :D Jú jú, nú er ég sest við tölvuna í þeirri von að það komi yfir mig einhver andi til að skrifa eitthvað... Hmmm... Já, liðin vika og svona... Síðasta vika var bara disaster... Byrjaði nú á því að hún fylltist upp og bara hellings mikið að gera mar!!!! :S Á miðvikudaginn síðastliðinn var ég bara með öll völd í vinnunni, yfirmaðurinn varð að skella sér til læknis og mín bara valin í það að taka yfir alla peningana og sjá um að loka og alles eftir daginn... Ekkert smá sem á mann er lagt hérna sko!!!! :D Sama dag varð ég að HLAUPA heim því að ég var barasta boðin í veislu beint eftir vinnuna, þegar ég kom heim var ég svo gjörsamlega búin á því að ég lagðist bara niður og dó... Síðan kom fimmtudagur og ég var bara í vinnunni eins og vanalega, reyndar frekar mikið að gera svona, en ok... Síðan fór ég heim og var þar skamma stund og skellti mér síðan í það að passa fyrir frænku, sem var að skella sér í saumaklúbb og eitthvað skemmtilegt... :) Á föstudaginn var ég að slást aðeins við eina sex ára gellu þegar hún tók sig bara til og sýndi smá box takta á mér þannig að hún kýldi mig í augað og er ég ennþá að furða mig á því að ég hafi ekki fengið glóðarauga eftir það, en ég kom bara heim og málaði yfir það litla sem sást og skellti mér síðan í ammilispartý hjá gamalli vinkonu úr gagnfræðaskólanum... :P Og var það bara með afbrigðum skemmtilegt og ákváðum við það í sameiningu þar að fara að halda smá grill fyrir fólkið úr skólanum, svona innsta hring svona að hittast og svona ;) Slúðra aðeins og allt það!! ;) Jú jú, á laugardaginn var nú planið að eyða nóttinni heima hjá Nótinni, en það gekk nú ekki alveg eftir þar sem að ég fékk skyndilega bara yfir mig þessa svaka pest og varð að taka leigara heim... Jú jú, það var nú alveg eftir því að þegar ég sest upp í leigubíl eru bílstjórarnir oft með eindæmum spes og var þessi gaur engin undantekning, ég fékk að heyra um hvar barnabörn mannsins áttu heima og svoleiðis lagað og mér var meira að segja bent á blokkina þar sem sonur kallsins býr víst... ?? :D Síðan spurði hann mig alveg afskaplega áhugasamur hvort ég ætti nú ekki hest!!!!! Alveg ótrúlegt það sem mér tekst ekki að koma mér í... En út af þessari blessuðu pest er ég bara búin að vera heima síðan þá!!! Og mætti ekki einu sinni í vinnu í morgun heldur bara hélt mig heima að horfa á Dawsons Creek á spólu... ;) Afskaplega afslappandi bara... Já, svo er það bara útborgað á morgun... Hehhe... Er sko hvorki meira né minna komin með innkaupalista sko!! :D Það er allt mögulegt sem maður getur sko gert við smá monning ;) Já já, nú ætla ég að fara aftur inn í sjónvarpsherbergi... Það er svo notalegt eitthvað að sitja bara í svona gluggalausu herbergi og glápa á imbann þegar maður er svona lasin ;) Bæjó í bili þó! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home