Fjas og fleira ;)

föstudagur, júní 20, 2003

Já já, kominn tími á mig að fara að blogga smá!!! :P Sjáum nú til... HVAÐ hef ég til málanna að leggja...? ;) Jahh, 17. júní var um daginn... Þá skellti ég mér á Rútstún hérna í Kópavogi og horfði með familíunni minni á Skara Skrípó klippa sundur snúruna á hátalaranum og binda hana svo saman aftur þannig að hann virkaði og einnig strippaði hann alla leið niður að nærbuxum... Það var svona ÖGN disturbing... :S En já, :D Minnsti bróinn hló mikið að þessum skrípalátum í manninum, enda Skari SKRÍPÓ! :D Síðan fórum við heim og ég tók því bara svona frekar rólega þar til að ég var búin að borða, en þá fór ég með Nóttinni og við sóttum Byfí og við stöllurnar lögðum leið okkar í bæinn... :) Nei nei, við vorum orðnar eins og við hefðum skellt okkur í sturtu í ÖLLUM FÖTUNUM eftir einungis svona hálftíma og eftir svona klukkutíma í mesta lagi gáfumst við upp og hættum að vera í bænum, en á þessum mjög svo stutta tíma sem að ég var í bænum tókst mér að rekast ÞRISVAR á gamalt og grafið fjarlægðarskot... Það var soldið athyglisvert... :P Svo fórum við og fórum í þurr föt og síðan rúntuðum við bara með félaga okkar Færeyska Riddaranum... Og var það bara nokkuð skemmtilegt að venju ;) Já, síðan tók bara við svona venjuleg vinna það sem eftir var vikunnar... Nema það að vinna er yfirleitt allt annað en VENJULEG þegar ég er að stunda hana... Alltaf eitthvað skemmtilegt og spennandi í gangi sko ;) Svo var bara FULLT að gera í morgun í vinnunni, aldrei slíku vant því að það er ALDREI neitt að gera á morgnana... Kannski í MESTA lagi tvö börn sem koma á gæsluvöllinn en NEEEI... Svo ákvað yfirmaðurinn minn að fara í klippingu og afhenti mér lykla að staðnum og svona, og þá mættu FIMM krakkar! :D En við redduðum þessu þrjár, ekkert mál! :P Síðan í dag æpir einn drengurinn á eftir mér : úllalla BEIBÍ!!!!!!! Og svo SPRAKK hann úr hlátri sko! :D Börn eru BARA skemmtilegust í heimi! :D En svo í kveld eru bara úrslitin í American Idol og svo er síðasti þátturinn af Friends og alles... Þvílíkt mar! :D Síðan annað kveld á frændi minn þrítugs ammili og maogpa eru að fara að skella sér í smá gill svona til heiðurs honum, þannig að ég verð heima með drengina, en engu að síður ætlar maðurinn á kokteilsósubílnum að kíkja aðeins í heimsókn og er ekkert nema gott um það að segja þar sem ég hef ekki séð hann í 4 vikur... :) Já, er þetta ekki bara nóg?! :D Ég held það bara, ég er búin að vera svo obbolega dulleg að skrifa hér ;) Bless í bili :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home