Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, apríl 09, 2003

Jæja þá í þetta sinn... Ég er sest við tölvuna, í gúddí fílíng... Er búin að skemmta mér konunglega hérna við nýju tölvuna hans pabbz að stelast til að prófa inntinetið og svona !! :P En ég veit reyndar að pabbi kemst alveg að því að ég er búin að vera að fikta því að hann les þessa síðu! :D En allavega... Það er búið að vera nóg að gera í skólanum síðustu daga með kynningar og fyrirlestra og hvað eina... Gaman gaman... ;) En um helgina verð ég komin í páskafrí og það verður gott!! :P Ég hef nú ekki beint margt að segja sko... Það er óttalega lítið að gerast svo að það er óttalega lítið að segja frá!!! :D Hugsið ykkur, ÉG hef ekkert að segja! :D Það er fyndið! ;) Svo að ég ætla ða setja svona próflausn ;)
Loving
You're the loving smile,the one that is entirely
devoted to others,especially that one
person.You really can't get them out of your
head,but then,you don't really want to.


What Kind of Smile are You?
brought to you by Quizilla

Hmm...True? :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home