Fjas og fleira ;)

föstudagur, október 18, 2002

Jæja... Þá er mar bara komin á fullt í ammlisundirbúningi.... Draslrún vinkona mín er bara að ryksjúga hérna í kringum mig og ég sit hér bara eins og klessa og geri ekki neitt, ég og Byfí fórum út áðan með útidyramottuna og vorum að hrista hana... Ekki fyrir viðkvæmar sálir að sjá, sérstaklega þó að sjá Byfí halda niðrí sér andanum, það var óborganlegt!!!! :D Jú jú... Ef fólk hefur ekki áttað sig á því þá erum við að fara að halda ammlið í kvel!!!! ;) Voða gaman sko!!!! :D Þetta verður vitanlega ammli ársins sko... þó svo að SUMIR komist því miður ekki.... :( En það er bara útrætt mál.... ;) Allavega... Við erum búnar að kaupa inn... Eins og ég var búin að fræða ykkur um og svo erum við að taka til núna... Ég er meira að segja búin að laga neglurnar á Byrfí sko!!!!!!!!!!! :D Dulleg sko!!!! :D Fékk nú bara að vita það núna rétt í þessu að SUMIR héldu bara að ÉG væri að drekka BJÓR!!!!!!!!!!! Á hádegi, í fyrsta lagi og í öðru lagi ÉG!!!!!!!! :D Nú jæja... Nú ætla ég að hætta þessu þvaðri... Það finnst örugglega engum gaman að lesa þetta sko!!!! :D Allavega.... Bæ í bili ELSKURNAR mínar!!!!!!!!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home