Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, október 17, 2002

Jæja jæja....... sorrý yndin mín að ég hef ekkert náð að skrifa mikið upp á síðkastið, ég er búin að vera alveg svakalega upptekin!!!!!!!!!!! ;) Það hefur ýmislegt verið að gerast uppá síðkastið sko... Styttist í 18 árin... Gaman gaman!!!!!! :D Og MARGT í sambandi við ammlistribbletsin er í gangi sko!!!!!!! :D Nú eins og flestir vita nú þegar er ammlið á morgun... Þetta verður geggjað stuð!!!! :D Jú jú... í fyrradag var ég bara læst úti í einn og hálfan tíma þegar hin undursamlega móðir mín kom heim og hleypti frosinni dóttur sinni inn í húsið... Hehehehh... Ekki gaman...... Svo var náttla farið í sturtu og dressað sig upp... Síðan var haldið á ball með Draslrúnu, Náttsólinni, Iglesias og Byfí.... :D Það var BARA gaman sko... Svo kom ég heim myggluð og skemmtileg og vaknaði í skólann í morgun... Skemmtileg að vanda!!!! ;) Ok, ehemm... Síðan fór ég í frönskutíma í tvo klukkutíma með ammlistribbletsinu... hehehh... það var nú ekki mikið um það að við töluðum frönsku í þeim tíma, enda ekkert að gera............ :D Emm... Já jújú... Síðan lá beinasta leiðin í Kringluna og þar verslað fyrir ammlið!!!!!!! úff... nóg að borða þar á bæ sko!!!!!! :D En auðvitað er ég ennþá leið yfir því að Silent Bob sér sér ekki fært að koma! :) (SÉR SÉR?!?!?!!!!! :D:D:D Fyndin þessi málfræði!!!! :D) En allavega... þá þarf ég nú eiginlega að fara að drífa mig... Svona gera eitthvað í líkingu við að fá sér að borða... ;) Allavega, bæ í bili krúttin mín!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home