Fjas og fleira ;)

sunnudagur, október 15, 2006

Jæja, það kom að því að ég tók mig til við að skrifa eitthvað...
Vantaði innblásturinn til að skrifa eitthvað en þar sem krúttlan mín í Danmörku hún Auður kommentaði og vildi fá smá blogg þá er víst ekki annað hægt en að skrifa eitthvað aðeins um það sem ég er að hafast að þessa dagana... :)
Mér finnst tíminn bara fljúga áfram eins og ég veit ekki hvað þessa dagana! Ég byrja vikuna á mánudegi og mér finnst bara eins og það sé alltaf kominn föstudagur um leið :O En þetta er bara gaman að þessu...
Ég er svo afar stolt því að ég er búin að vera svo dugleg upp á síðkastið að róa mig aðeins í djammpakkanum hehhe... Síðustu helgi fór ég í bæinn í hálftíma á laugardeginum og svo bara einkenndist helgin af því að rúnta um með hinum og þessum vinum mínum sem var BARA kósý :) Núna um helgina kíkti ég í bæinn á föstudagskveldið með henni Önnu minni og Bergdísi og það var bara alveg svaka stuð... :D En í gærkvöldi gerðist hið undraverðasta!! Ég fór ekkert út, Anna kíkti til mín og ég sat svo bara heima og kíkti aðeins á sjónvarp með bróður mínum og svo bara í rúmið :D Ég held að ég hafi svona í sannleika sagt ekki vaknað svona fresh á því á sunnudegi í mörg ár! :D Hehhe...
Annars er það margt framundan til að hlakka til... Ég er að fara í nóvember með Önnu til DK að heimsækja Auði!! Því miður kemst Dóra ekki með okkur, það hefði náttúrulega verið toppurinn, en jæja, við tökum þá bara aðra ferð eftir áramót allar saman hehe ;) En já, þessi ferð verður semsagt mín fyrsta utanlandsferð, og ég er bara þónokkuð spennt, þó að maður sé náttúrulega bara spenntastur að hitta Auði :D
Svo eru auðvitað jólin á næsta leyti :P Ég stakk upp á við mömmu að við skyldum bara skella okkur á jólamarkað í dag hehhe :D Hún var nú ekki alveg að meika það hehhehe, ekki það að þetta hafi verið sagt í fullri alvöru :D
En jæja, ég er nú að spá að hafa þetta ekki mikið lengra núna, ég skrifa aftur fljótlega ;)
Chiao :)

3 Comments:

At 11:14 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

ú je... æðislegt að fá loksins blogg frá þér sæta! you just made my day! ;)
endilega haltu áfram!! :P hehhehe!

 
At 2:30 e.h., Blogger Draslrun said...

Til hamingju með afmælið þann 19. okt Karó mín :*:*:*:*:*

 
At 9:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku með daginn þann 19, og til hamingju með að hafa fengið frænda minn í afmælisgjöf;) kveðja frá Hólmó þín vinkona Hafrún

 

Skrifa ummæli

<< Home